Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Dúi là loại động vật có lối sống tự nhiên, hoang dã vì vậy thịt dúi rất thơm và đặm đà không một chút công nghiệp nào. Dúi cũng khá ít vì vậy món ăn từ dúi đều là đặc sản, món nào cũng rất hấp dẫn với dân nhậu. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các món ăn làm từ Dúi đến các bạn nhé!
1, Tiết canh dúi
Tiết canh dúi là món đầu tiên mà dân nhậu phải thưởng thức và lai dai với rượu. Món này ăn rất mát, ngọt từ thịt và tiết dúi lại thêm vị thơm của đậu phộng và rau răm, hành tím, kết hợp với vị nồng của rượu sẽ làm dân nhậu thích mê, khó mà quên được. Có thể dùng thêm với bánh tránh để xúc, và thêm 1 lát chanh lên để tạo thêm hương vị đậm đà hơn.
2, Dúi xào lăn
Món này khá phổ biến với dân nhậu, rất nhiều loại có thể xào lăn nhưng mỗi loại lại cho một hương vị khác biệt. Dúi xào lăn sẽ mạng lại cho dân nhậu một hương vị khác hoàn toàn, thịt mềm và dậy mùi, phần da giòn sần sật, lại thêm xả, ớt, hành tây sẽ làm nức lòng dân nhậu.
3, Dúi rựa mận
Rựa mận cũng là một món khá quen thuộc phải không các bạn! nhưng dúi rựa mận sẽ mang lại cho dân nhậu một hương vị lạ của sự hoang dã và tự nhiên nhất. Món này rất thích hợp cho dân nhậu vào mùa rét hoặc trời mát.
4, Dúi nướng hoa hồi
Lại một món ngon mà nghe tên thôi cũng đủ làm dân nhậu say lòng rồi, lại mang rượu ra thôi! Với mùi vị thơm phức của hoa hồi, quyện lẫn với hương vị thịt thơm ngon đủ khiến chúng ta thèm thuồng rồi.
Chúc các bạn ngon miệng!


Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét